Monday 20 June 2016

Asus Zenfone Pegasus 3 ra mắt tại Đài Loan, giá 200 USD


Chiếc điện thoại di động mới: Zenfone Pegasus 3 của Asus vừa chính thức được giới thiệu. Bên cạnh những chiếc điện thoại cao cấp như Zenfone 3 thì Zenfone Pegasus 3 là mẫu điện toại giá rẻ với 2 phiên bản 2GB RAM và 3GB RAM. Mức giá được công bố là 200 USD cho phiên bản 2GB RAM bộ nhớ trong 16GB và 230 USD cho phiên bản 3GB RAM bộ nhớ trong 32GB.
Asus Zenfone Pegasus 3 có thiết kế khá tương đồng với chiếc Zenfone 3 tuy nhiên về sức mạnh và hiệu năng sử dụng sẽ có một sự khác biệt rất lớn.
Asus Zenfone Pegasus 3 được trang bị màn hính Full HD 5,2” với lớp kính cong 2,5D. Máy được cài đặt Android 6.0 và sử dụng chip 8 nhân MediaTek MT6753 1.3GHz.
Camera trước của Asus Zenfone Pegasus 3 có độ phân giải 5MP và camera sau là 13MP cả 2 đều có khẩu độ là f2.0. Máy có dung lượng pin rất lớn lên tới 4100mAh mang đến thời gian sử dụng lâu hơn. Phiên bản được bán ra tại Trung Quốc là phiên bản 2 SIM có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Điểm nổi bật nhất là tuy là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ những Asus Zenfone Pegasus 3 vẫn được trang bị cảm biến vân tay và một khung kim loại chắc chắn, điều mà chỉ thấy trên các điện thoại cao cấp. Với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng cao cấp, Asus Zenfone Pegasus 3 hứa hẹn sẽ chiếm trọng phân khúc giá rẻ tại thị trường Đài Loan và Trung Quốc. Máy được bán ra sẽ có 4 màu sắc: Vàng, Bạc, Xám và Hồng
Chưa biết liệu Asus có đưa Zenfone 3 Pegasus về thị trường Việt Nam hay không, nếu chiến điện thoại này được bán tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn thì có thể đạt doanh thu rất lớn.
Có thể bạn quan tâm:

1 comment:

  1. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua Nguyên bộ lap camera quan sat
    chất lượng tốt từ một công ty đáng tin cậy, hãy ghé qua Công ty An Thành Phát. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đáng tin cậy, chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đảm bảo bạn hài lòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt!
    Trụ Sở: 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
    Hotline: 0938.11.23.99

    ReplyDelete