Monday, 20 June 2016

Trung Tam Bao Hanh Dien Thoai Samsung cap toc

Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Samsung các cá nhân làm việc với các điện thoại di động chứ không phải là điện thoại cố định, và các doanh nghiệp và người tiêu dùng giảm chi phí viễn thông của họ bằng cách cài đặt Voice over IP (VoIP) liên kết. Việc chuyển đổi từ mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN) để thế hệ kế tiếp dịch vụ (không dây và Internet) cũng được tiến hành; Tuy nhiên, trong khi các công nghệ mới cung cấp nhiều lợi ích, họ cũng có một giới hạn: Họ có thể không hoạt động với 911 dịch vụ.
VoIP, Wireless Communications Challenge 911 Hệ thống
Nhận thức được vấn đề, người dùng, các nhóm lợi ích đặc biệt và chính phủ đã thúc đẩy các nhà cung cấp thiết bị và cung cấp dịch vụ để hỗ trợ một hệ thống khẩn cấp gọi điện thoại mới, được đặt tên là E911. Dịch vụ này không chỉ làm việc với các công nghệ mới, nhưng nó cũng cung cấp dữ liệu bổ sung để đáp ứng khẩn cấp, chẳng hạn như địa điểm cụ thể bên trong các tòa nhà lớn, vì vậy họ có thể tốt hơn để đối phó với trường hợp khẩn cấp.

Bỏ qua những rào cản
Trong khi các dịch vụ mới có lợi thế tiềm năng, triển khai của nó trình bày những thách thức kỹ thuật quan trọng mà các nhà cung cấp đã chỉ bắt đầu giải quyết.
Để hiểu được những thách thức này, người ta cần phải có một cái nhìn gần gũi như thế nào cuộc gọi khẩn cấp được truyền đi. Họ bắt đầu trong một thiết bị người dùng cuối, bây giờ có thể là một dây hoặc dây điện thoại, máy tính hoặc Personal Digital Assistant (PDA). Các cuộc gọi sau đó được truyền tới một hệ thống gọi định tuyến trung ương, như PBX hoặc một máy chủ truyền thông thoại.
Tiếp theo, cuộc gọi được giao cho một nhà cung cấp dịch vụ, người sau đó mang nó tới một trong khoảng 6.000 911 trung tâm cuộc gọi khẩn cấp đặt trên khắp nước Mỹ - những trung tâm này được gọi là An toàn Công cộng điểm Trả lời (PSAPs). nhân dòng khẩn cấp sau đó làm việc với các phản ứng của địa phương để cung cấp các dịch vụ khẩn cấp.
Cố định No More
Các hệ thống cũ 911 làm việc vì những điểm cuối được cố định, và PSTN thực thông tin người gọi - về cơ bản, dữ liệu người gọi ID chẳng hạn như tên và địa chỉ - cùng với các cuộc gọi trong suốt truyền. Đó không phải là trường hợp với các hệ thống viễn thông mới cho một vài lý do.
Đầu tiên, người sử dụng không còn đứng yên, để không ai có thể chắc chắn đó là một cuộc gọi có thể có nguồn gốc. Cũng không giống như PSTN, mạng IP không được thiết kế để xác định địa điểm của người gọi, nhưng thay vì để xác định có hay không họ đã được ủy quyền để truy cập vào mạng.
"IP và các mạng di động không cung cấp khả năng hiển thị cho người dùng cuối, thay vào đó họ chỉ" nhìn thấy "xuống đến switch hoặc máy chủ kiểm soát các cuộc gọi", ông Matthias Machowinski cho biết, chỉ đạo phân tích, Enterprise Voice và Data tại Infonetics Research.
Điều này tạo ra các vấn đề bởi vì người dùng bây giờ tự do đi từ tổng đài không dây hoặc điểm truy cập mạng LAN khác. Về mặt lý thuyết, một xe cứu thương có thể được chuyển đến một trung tâm dữ liệu của công ty trong khi người gọi 911 thực sự là một dặm, tại văn phòng chi nhánh.
Các nhà cung cấp và các chính phủ đã cố gắng để khắc phục vấn đề đó. Năm 2000, Ủy ban Truyền thông Liên bang bắt đầu tập trung vào việc tăng cường các mạng không dây, vì vậy họ có thể hỗ trợ các dịch vụ E911. Điều đó rất quan trọng vì người dùng không dây Mỹ đã đặt 50 triệu (khoảng 30 phần trăm của tổng số) 911 cuộc gọi mỗi năm, và con số đó đã tăng đều đặn.
FCC đã bắt tay vào một kế hoạch năm năm đó sẽ được hoàn thành vào Tháng Mười Hai năm 2005. Sau khi hoàn tất, phương pháp tiếp cận từng giai đoạn này nên cho phép nhân viên cấp cứu để xác định không dây địa điểm người sử dụng mạng 'trong 1,000 feet của nơi họ đặt cuộc gọi của họ.
Bạn điền vào các Blanks
Trong sáng kiến không dây và VoIP, FCC vạch ra mục tiêu lớn và sau đó để lại nó lên mạng các nhà cung cấp thiết bị và cung cấp dịch vụ để đáp ứng chúng. Các nhà cung cấp và các nhà cung cấp dịch vụ đã được di chuyển trong một thời từng bước để tuân thủ các mục tiêu.
Các ngành công nghiệp di động đã làm việc trên các tùy chọn khác nhau, và một trong những phổ biến nhất gắn công nghệ di động và hệ thống định vị toàn cầu (GPS). GPS hệ thống truyền tải thông tin từ các thiết bị từ xa để các vệ tinh quay quanh trái đất.
Trong vài năm qua, các nhà cung cấp thiết bị cầm tay đã bao gồm khả năng GPS trong sản phẩm của họ và cung cấp dịch vụ đã ký kết thỏa thuận với các công ty cung cấp dịch vụ theo dõi GPS, như Cell-Lộc Địa Technologies và SnapTrack. Kết quả là, khi có cuộc gọi 911 được làm từ một chiếc điện thoại di động, số của người gọi có thể được kết hợp với phím định vị GPS được gửi tới các PSAP và cung cấp đáp ứng với một điểm tham chiếu địa lý cho người gọi.
Trong khi hữu ích, đây không phải là một giải pháp hoàn hảo. "Các hệ thống GPS chỉ hoạt động trong phạm vi nhất định," Bob Egan, chủ tịch của công ty tư vấn Điện thoại di động năng lực nói. "Nếu một người sử dụng bên trong tòa nhà, hệ thống có thể không thể nhìn thấy anh ấy."
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus vấn đề nữa là các hãng di động đã bỏ lỡ một vài trong thời hạn FCC: Họ được ban đầu dự kiến hoàn thành công việc vào cuối năm 2004, nhưng đã được cấp một phần mở rộng. "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có thêm những sự chậm trễ triển khai vào cuối năm nay", Neil Strother, một nhà phân tích ngành công nghiệp với In-Stat / MDR nói.
Trong tháng 5 năm 2005, FCC hướng sự chú ý đến các mạng VoIP. Về lâu dài, các cơ quan liên bang muốn cung cấp dịch vụ VoIP cung cấp dịch vụ tương tự như các nhà cung cấp dịch vụ PSTN, nhưng cơ quan này vẫn chưa đưa ra các yêu cầu tuân thủ hoặc thành lập một thời gian biểu
Hiện tại, một vấn đề đã phát sinh: Bề rộng của các sáng kiến của FCC. Họ bao gồm các dịch vụ viễn thông, nhưng không PBXes doanh nghiệp không dây hoặc máy chủ VoIP mà công ty hoạt động.
Các nhà cung cấp đã tăng cường các sản phẩm của họ để hỗ trợ các cuộc gọi khẩn cấp, nhưng nhiều cải tiến đã được dựa trên công nghệ độc quyền và tôi cung cấp chỉ giới hạn tầm nhìn về vị trí của người gọi. Trong hầu hết các trường hợp, họ lại có cái nhìn đầy đủ chỉ khi doanh nghiệp có thiết bị mạng một nhà cung cấp - một khả năng nhưng không phải là một xác suất trong hầu hết trường hợp. Ngoài ra, kể từ khi các phương pháp tiếp cận dựa trên công nghệ độc quyền, họ có thể tốn kém và thường không thể được dễ dàng trộn lẫn và phù hợp.
Hiệp hội Công nghiệp Viễn thông (TIA), một quảng cáo hoc tiêu chuẩn làm tổ, đã cố gắng để làm cho nó có thể cho các mạng không dây và VoIP để truyền tải dữ liệu vị trí trong một cách thức chuẩn. Discovery Protocol-Media Endpoint Discovery (LLDP-MED) tiêu chuẩn của TIA Link Layer, mà hiện đang ở dạng dự thảo, tạo điều kiện chia sẻ giữa các thiết bị đầu cuối và các thiết bị cơ sở hạ tầng mạng, chẳng hạn như các điểm truy cập thông tin. Hỗ trợ cho các tiêu chuẩn dự kiến sẽ được tích hợp trong các sản phẩm khác nhau từ 12 đến 24 tháng tới.
A Long Road, một tương lai Rosy
Trong khi rất nhiều tiến bộ đã được thực hiện trong việc lấp đầy 911 lỗ, nhiều việc cần phải làm.
Những người ủng hộ E911 nghĩ rằng công việc sẽ chứng minh được giá trị bởi vì các dịch vụ mới có thể tận dụng khả năng đa phương tiện mới. Trong tương lai, người gọi có thể có khả năng gửi video từ cảnh khẩn cấp - hình ảnh một cameraphone gửi hình ảnh của một ngọn lửa cho điều phối viên, hoặc đáp ứng gửi hướng dẫn video trên căn bản CPR cho người gọi.
"Một khi dịch vụ E911 có sẵn, một hệ thống các dịch vụ khẩn cấp tốt hơn sẽ được đặt đúng chỗ," Egan Mobile lực nói với TechNewsWorld. "Câu hỏi đặt ra bây giờ là: việc chuyển đổi sang các dịch vụ mới sẽ kéo dài bao lâu?
cấp dịch vụ không dây T-Mobile đã công bố sẽ cung cấp kết nối tốc độ cao Downlink Packet Access (HDSPA) cho người sử dụng điện thoại di động ở Đức, cung cấp tốc độ DSL-type và băng thông cần thiết cho nội dung bao gồm cả truyền hình video trên điện thoại di động điện thoại.
T-Mobile Promises Tốc độ cao Web Access cho điện thoại di động
Trong khi các dịch vụ sẽ không được khởi động để sử dụng thương mại cho đến CeBIT 2006, T-Mobile cho biết tốc độ cố định mạng, giao vào Universal Mobile Hệ thống Telecomnications của công ty (UMTS), đánh dấu một kỷ nguyên mới cho điện thoại di động khi người dùng sẽ có thể tốt hơn để lướt web, chat, gửi e-mail hoặc thỏa thuận với tải lớn trên thiết bị cầm tay của họ.
Các nhà phân tích đồng ý thông báo là một bước tiến tốt về hướng làm cho thế hệ thứ ba hoặc 3G công nghệ không dây mà là cuối cùng cho thật, nhưng họ cũng báo hiệu rằng có thể có nhiều việc để đến trước trường hợp kinh doanh được thực hiện và dịch vụ đó được phổ biến rộng rãi.

Tốc độ to Go
T-Mobile cho biết giải pháp HSDPA của nó sẽ cung cấp truy cập Internet và truyền dữ liệu từ các thiết bị di động với tốc độ tương đương với cố định mạng Digital Subscriber Line (DSL) băng thông rộng.
Các công ty, mà sẽ cung cấp băng thông cao như 1,8 megabit mỗi giây với các dịch vụ bắt đầu từ năm tới, sẽ bắt đầu thực hiện công nghệ này tại 5.000 điểm nóng ở Đức, sử dụng phần mềm đặc biệt cho phép UMTS tốc độ cao.
"Bằng cách giới thiệu HSDPA, chúng tôi đang làm cho tốc độ cao UMTS có thể, nhấn mạnh một lần nữa vai trò của chúng tôi là một nhà sáng tạo hàng đầu trên thị trường thông tin di động," đọc một tuyên bố từ Joachim Horn, Giám đốc công nghệ mạng T-Mobile của Deutschland.
T-Mobile cho biết, chọn khách hàng doanh nghiệp sẽ kiểm tra các dịch vụ tốc độ cao ở các thành phố khác nhau trong mùa thu năm nay, và kinh nghiệm của họ sẽ chảy vào phát triển hơn nữa.
Những thách thức Non-Tech
Chủ tịch Nghiên cứu DataComm Ira Brodsky nói với TechNewsWorld rằng mặc dù các công nghệ như HDSPA và Evolution Data Optimized (EV-DO) đang nhận được điện thoại di động gần gũi hơn với tầm nhìn của 3G và các ứng dụng như truyền hình trên điện thoại di động, vẫn còn là một chặng đường dài để đi.
"Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người là vui mừng về truyền hình di động, và HDSPA chắc chắn sẽ kích hoạt nó," ông nói.
"Tôi nghĩ rằng đây là nơi mà tất cả mọi thứ đang xảy ra, nhưng nó sẽ nâng cao rất nhiều vấn đề," ông nói thêm, đề cập đến các số điện thoại di động được hỗ trợ bởi dịch vụ như vậy, các tác động trên mạng và gây nhiễu thông tin liên lạc bằng giọng nói.
Brodsky nói rằng, trong khi lời hứa của 3G là cuối cùng đến thành hiện thực, trọng tâm đã được chủ yếu vào công nghệ và chi tiết kỹ thuật. Thành công của các giải pháp và dịch vụ không dây mới sẽ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác.
"Tôi không có nghi ngờ nó sẽ thành công cuối cùng, nhưng đó không phải là những câu hỏi chỉ có công nghệ, nhưng các vấn đề như đóng gói và cung cấp nó như thế nào mọi người muốn nó", ông nói.
Đưa châu Á và Mỹ trước châu Âu về sự trưởng thành của thị trường và sẵn sàng cho công nghệ như T-Mobile, Brodsky nói tất cả các thị trường là một thách thức cho các nhà cung cấp không dây những người có thể hỏi người tiêu dùng phải trả thêm tiền cho nhanh hơn, higher- dịch vụ băng thông.
Tính đến EDGE
Ovum Phó Chủ tịch Wireless Telecoms Roger Entner nói với TechNewsWorld các giải pháp không dây mới như UMTS và HSDPA giữ lời hứa của tốc độ nhanh hơn đáng kể và băng thông.
Tuy nhiên, các nhà phân tích cho biết hiệu suất thực tế là khác nhau hơn là thực hiện hứa trong văn bản, thêm rằng băng rộng công nghệ không dây CDMA đã đẩy tốc độ kết nối di động.
"HSDPA làm cho bạn cạnh tranh với EDGE," Entner cho biết, đề cập đến, tăng cường đặc tả động CDMA.
Các thị trường Đức, đã nhìn thấy sự cạnh tranh từ CDMA băng rộng, có ý nghĩa, theo Entner. Ông nói rằng ông là tò mò, nếu và khi T-Mobile sẽ mở rộng dịch vụ vào Bắc Mỹ.
Bảo hành điện thoại Sony hỏi đặt ra là liệu họ quyết định tung ra ở Mỹ," ông nói. "Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra." 

No comments:

Post a Comment